Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

Thăng!

Tuần này mình sẽ ngập đầu trong công việc!

Thứ 7 thi tiếng anh, thứ 3 tuần sau thi đàm phán!

Thứ hai mình phỏng vấn cho Bayer!

Tháng 6 này thật là khủng khiếp!

Mình vẫn chủa tìm ra chỗ thức tập!

Hôm bữa đi phỏng vấn cho mấy công ty tôm cá, thiệt là bục bội hết sức!

Đang mải mê chinh chiến và phiêu lưu! Hai bài Axioo chưa xong bài nào hết, thứ 6 này là hết hạn rồi!

Mất toi hơn 400 ngàn cho cái đồ sạc laptop, và hơn thế nữa là mất luôn cái tình cảm với bạn cùng phòng rồi! Còn cái đồ sạc điện thoại tự nhiên dở chứng, mình lại phải đi mua cái mới! Thế mà vẫn chưa khổ hơn nữa là!

Trời lác đác mưa, mất tiêu cảm giác lãng mạn! CHiều nay mình nổi quạo, nhắn tin cho con Yến mà thiệt tình giọng văn quạo đeo: t dang co viec ban, hen m ngay mai!
Nhận được lời chúc mừng từ bạn Ly, sau đó nhận tin nhắn bạn trách móc mình! Trời ơi trời, con gái nhiều khi cũng ba xàm bốn xực quá!

Thèm đi offline với các mém bên HLK quá chừng, dù chưa đi lần nào! Với lại bên đó mình cũng quen ai hết trơn! Nhưng tự dưng, ừ, tự dưng thấy thấy thèm cảm giác học sinh đến thế! Hôm nay là ngày đầu tiên thi tốt nghiệp cấp ba nè!

Ngày mai phải còng mình ra học 6 tiết đầu tư, nhưng chuyện đến trường với mình là niềm vui, cho nên cứ đến trường và ngồi đó tám! Phát hiện ra tụi con trai lớp Đại học cũng vui, nhiều đứa rất tốt (Khoa, Long, Huy, Phương, Dũng...) và nhiều đứa cũng xấu không kém (hổng lẽ nêu tên ra trời!)

Tháng 6 trời mưa, trời mưa không dứt, trời không mưa tôi cũng lạy trời mưa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét