Thứ Năm, 3 tháng 6, 2010

Chia sẻ!

Sẽ thức tới sáng học cho hết đám Market leader! Mấy cái Innovation, free trade, ethics, employment... làm mình điên cả đầu! Listening hai lỗ tay lùng bùng!

Đã xong Axioo, không ưng ý lắm nhưng theo như Ngọc Hương nói, cuối cùng cũng có cái để nộp! Và thông thưởng, mình khá là may mắn ở vòng đầu tiên, hy vọng sẽ lọt top! Cơ mà dạo này Yến dữ quá, mình thì coi như lép vế hoàn toàn! Hồi xưa làm nhóm 300 triệu bạn đâu có như vậy, sau khi bạn thi B2B xong thấy bạn khác quá! Làm nhóm với mình mà bạn cứ thấy ấm ức sao đó!

Bayer vẫn chưa xong, power point chắc Khoa sẽ giúp mình được! Tội nghiệp bạn quá chừng, tốt bụng và nhiệt tình! Phần dịch thì coi như bó tay, làm sao chuyển cái cụm tam nghiệm: trải nghiêm - thực nghiêm -kinh nghiệm sang tiếng Anh đây?

Correspondence chưa đụng tới, không còn thời gian nữa rồi, chắc là tối mai mình sẽ quơ quào, được chữ nào hay chữ nấy! Lại học tủ thôi chứ biết làm sao! Sinh viên nhà mình có cái tật đợi đến ngày thi mới lôi bài ra học, học không kịp thì tìm bùa thi bán nhan nhản khắp mấy cái photocopy shop xung quanh trường! Cơ mà với mình thì mua về để đó chứ có thời gian đâu mà đọc! Nhưng đôi khi, người ta mua không phải xấp giấy chữ kia đâu, mà thực ra, là mua cái yên tâm!

Yêu nhất là trang, bạn dành ngay cho mình một status trên facebook! Thiệt tình lúc nào cần refresh lại thì cứ kiếm bạn, bạn sẽ vô cùng nhiệt tình, vui vẻ, hăng hái giúp mình lên dây cót! Cám ơn bạn!

Bữa nay gặp mặt Quang thấy tội bạn ghê! Bị người ta xầm xì, chỉ trỏ vậy mà bạn vẫn tự tin như không hề hấn gì! Mình thì hay ăn hiếp nó, vậy chứ nó cũng dữ bà cố, có làm gì được nó đâu! Chắc ăn là nó nghĩ mình trù dập nó, ít nhất là hơn ba bốn lần! Có điều, quan trọng là lúc nào nó cũng để ý đến mình, đại khái là dòm ngó đối phương ấy mà!

Tự dưng lòi ra thêm vụ Asean! Một niềm vui le lói khi biết tin bài mình viết được 10 ù luôn mới chết chứ! Nhưng mà vào thời điểm này thì dù cho có 100 đ cũng hổng giúp ích được gì, như thế là đã quá đủ với mình rồi, thêm vụ này là thật sự mình đuối! Lịch kéo dài sang ngày thứ ba mới chấm dứt, sau đó thì mình phải về quê, nhất định phải về! CÒn ngày mai sẽ phải cúp tiết Marketing của thầy Minh, đi qua Mở, họp vụ bán kết Asean!

đọc comment bên nhà cô Tuấn Anh, vào buổi sáng, cũng thấy vui vui! Cảm giác có ai đó luôn bên cạnh, dõi theo và ủng hộ mình dù gì cũng thật là thích! Bắt đầu chuyển hướng sang tâm tình, thủ thỉ những tâm sự của sinh viên, mình mà viết sâu sa này nọ về cuộc sống nhiều quá không khéo cô - người đọc cho là mình là một ông già chứ hổng phải một sinh viên trẻ! Ơ, nhiều người nói đọc văn mình thấy nó lòi ra bản chất, hỏi bản chất gì thì người ta hổng nchiuj nói, ghét ghê!

Viết nhiêu đây thôi! Quay trở về!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét