Chủ Nhật, 6 tháng 6, 2010

Nội bộ rối ren!

Hôm nay sẽ là một ngày dài...

Lần thứ hai phỏng vấn cho Bayer, lần thứ hai bước vào Centre Point! Lần trước chỗ ấy chỉ có mỗi văn phòng của Bayer tít tầng 5, bây giờ nhộn nhịp, và người ta đã chuyển xuống tầng 3 rồi!

Lấp ló hy vọng, nhưng thiệt tình, chỉ có mỗi cái là không tự tin lắm thôi!

Chạy qua Mở họp vụ Asean, ngày sẽ càng dài thêm vì tối nay không đi ngủ, thức trắng đêm học cho xong môn Đàm phán. Mai chạy chua với thời gian vì cùng một lúc phải chạy hai chương trình!

Nhớ lại lần đi phỏng vấn cho Expeditors, chị Nga hỏi mình về điểm mạnh, điểm yếu. Mình khẳng khái nói khả năng chịu đựng áp lực của mình tốt! Nếu công việc nhiều quá cách giải quyết tốt nhất là dừng lại! Tuy nhiên, thực tế thì làm gì mà dừng lại được bạn ơi, dừng là coi như chết luôn! Trước mắt là môn Đàm phán, tới giờ chưa đọc một chữ, Asean chỉ coi sơ sơ bạn Sing với bạn Thái! Thiệt là khổ!

Học Marketing bữa cuối! Mình hay la làng rằng mình khoái làm Mar này nọ, nhưng khi học môn này rồi mới thấy vô trách nhiệm với cái ước mơ nhoi nhỏ đó! Học hành lang chạ tùm lum, không bằng một góc những môn Logistics mà mình chúa ghét! Thầy thì chạy xa cả cây số, thằng học trò bơ quơ đứng cách sau một quãng xa, đuối!

Quyết định sau khi xong mọi việc sẽ quày quả trở về với má, sẽ ghé chị Hai thăm hai đứa cháu quậy kinh hồn bạt vía, nhưng lâu lâu cũng thấy yêu! Trở về bao giờ cũng giúp người ta có động lực để mà tiếp tục bước, bước nhanh hơn để trở về! Phải không nè!

Xem lại nụ cười hồi thuở xưa lắc, bạn mình hỏi mình bây giờ còn có nụ cười tít mắt đó nữa không? Mình e hèm, trời ơi cười như thế đặng mà ế tới lẫn! Bây giờ nụ cười của mình lạt nhách, đôi khi cười nhằm tạo cảm giác thân thiện nọ kia chứ cùng hổng phải tít mắt một cách như hồi xưa! Thôi thì cuộc sống đẩy đưa, một giọt cười để khỏi đổ mười giọt nước mắt!

Viết vào buổi sáng, thấy tâm hồn trong trẻo ghê!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét