Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Về Toán 1 Challenges 2011 - Sum!

Tình hình là tết này tớ vừa cùng các đồng chí lớp cũ, có suy nghĩ và bày biện ra một buổi ăn chơi nhảy múa dành cho ngày họp mặt lớp phổ thông cũ! Tớ chịu trách nhiệm vụ truyền thông! Tiếp sau đây là toàn bộ những gì mà tớ đã mần ra trên cái gọi là facebook, quánh lên đây cho bà con ai có ghé bờ lau nhà tớ thì có chuyện mà đọc xí hĩ! Đầu năm đầu tháng tớ mần biếng viết mí cái âm u bất khuất quá, nên thay đổi không khí, nói chuyện tào lao cho vui!

Bài đầu tiên đây!

Toán 1 Challenges 2011 - Điều gì sắp xảy ra đây?



Tết này Toán 1 HLK 04 - 07 sẽ làm gì?



Có rất nhiều lựa chọn được đưa ra, các đồng chí ạ! Đi thăm thầy cô (năm ngoái hok đi thăm ai hết, sống ko thể nào chỉ bít mình mình đc!), đi núi (năm nào cũng đi, dù là tòn ten ở dưới chân núi!), vô nhà đứa nào đó, ăn uống nhậu nhẹt (nhiều năm đi qua, truyền thống này vẫn chưa đổi, chán quá đê!)! Ngoài ra còn nhiều options khác: đi cà phê (rất nhiều lớp khác đã đi!), đi quán ăn (nhiều lớp khác sẽ đi!), đi du lịch (một số lớp có thể đi), đi nước ngoài (một, hai lớp maybe)... Qua rất nhiều đắn đắn đo đo, thì ban tổ chức của chúng tôi, đã brainstorm ra được một kế hoạch cực kỳ quành quành tráng tráng, hứa hẹn sẽ không để cho các talents của lớp chúng ta phải gật đầu thán phục, còn các peo khác thì chỉ có nước thèm chải nước miếng với những ideas của chúng ta mà thôi! Tinh thần toán 1, phải là số một! (hình như tao làm hơi quá, nhưng kệ!)



Trên tinh thần đó, ban tổ chức (Tồn Phan, Thắng Dương, Quang Trần, Cường Lê và Yến Trần) đã cùng nhau cho ra một bản kế hoạch dài tám trang A4, với một số nội dung được giản lược ra như sau:



1. Mục đích - Ý nghĩa:

- Họp mặt truyền thống đầu năm. tết tới rồi tụi bây ơi

- Tạo cơ hội cho các thành viên tỏa sáng, kiếm tiền, kiếm người yêu đồng thời phải nổi bật lên tinh thần toán 1, phải là số một! (Slogan của lớp mình đó, học thuộc lòng đi!)



2. Thời gian - Địa điểm - Thành phần tham dự:

- Thời gian: từ 7h30 - tối mùng ba Tết Tân Mão

- Địa điểm: it's complicated.

- Thành phần tham dự: TT1ers, bạn bè, người thân, người yêu, con cái đều welcome tất!



3. Nội dung chính: Toán 1 Challenges 2011

- Sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời giữa Team building day, American Next top model, British got talents, Chiếc nón kỳ diệu, Uống nước nhớ nguồn, bạn bè là tri kỷ, tết tới thiệt rùi tụi bây ơi!



- Sẽ có một bài viết khác bàn kỹ hơn về nội dung của buổi này! Tuy nhiên, make sure là tụi bây sẽ được enjoy một buổi họp mặt cực kỳ khác biệt và rất rất ý nghĩa, độc đáo, cực kỳ thông minh (ban tổ chức là những thành phần ưu tú nhất của lớp ưu tú nhất, phải quán triệt tinh thần đó, nhá!) Cho nên, phải tham gia buổi này, nghe chưa?



P/s: sẽ có một pax of gift (cash) trị giá 200k - 300k đó nha! lucky money, t đã nghe mùi tiền rùi!



4. Các lưu ý:



- Tạm thời thì lưu ý với tụi bây 3 điểm như sau

4.1. Cost cho mỗi đứa là: 30k, đóng vào buổi tất niên thứ bảy này, 6h tại HLK ha!

4.2. Do tính chất khác biệt và độc đáo của buổi họp mặt năm nay (ban tổ chức tự hứa là phải làm cho thiệt là cool), nên make sure là phải có ít nhất 30 đứa tham gia, totally lớp mình là 36 đứa, hix, kỷ lục đi họp mặt từ nào đến h là 28 (năm rồi). Nên mọi người cần phải lưu ý điểm này, và lôi kéo từ bây h đi là vừa!

4.3. Ban tổ chức là những thành phần ưu tú, tao công nhận điều đó!



He he, đọc cẩn thận và hãy tag tất cả những ai không liên quan!



Thanks & Best Regards,

T.P


Bài số hai tiếp theo


Toán 1 Challenges 2011 - Team Building Day


Chỉ còn ba ngày nữa là tết tới rồi các đồng chí mình ơi! Dành thời gian, tám tí hĩ!



Theo đúng truyền thống thì hôm qua, 27/1 lớp chúng ta đã có một buổi tất niên quành quành tráng tráng, với sự có mặt của 23 thành viên, tập trung tại quán Thềm xưa, cà phê cà pháo, cắt bành xinh nhựt chúc mừng đồng chí Yến Trần, thông qua cái kế hoạch dài 8 trang A4 của buổi họp mặt tân niên ... blah,blah,blah... Sau đó lại tiếp tục phase no.2 ở Galaxy karaoke, chính thức kết thúc lúc 10 giờ. Viên mãn!



Vô công việc nè!



Năm nay chúng ta sẽ đổi mới hoàn toàn format của buổi họp mặt đầu năm! Nếu như các năm trước, thông thường, sẽ tụ họp lại nhà của một nhân nào đó lớp mình (Dung Lucy, Thảo Đoàn, Diễm Hồ...) hoặc thầy cô du hành ký, hoặc lên núi! Tuy nhiên, năm nay ban tổ chức đã planning ra một hình thức hoàn toàn khác, đó chính là : Toán 1 Challenges 2011 - Team Building Day.



Về mặt nội dung, các đồng chí sẽ được tham gia vào một hành trình đầy thử thách, để túm lại là, tìm ra địa chỉ finale mà cả lớp sẽ tụ tập ... chơi đánh bài (hè hè, just kidding he!). Sẽ có 5 chặng, mỗi chặng sẽ có một challenge để các đồng chí overcome, get clue và xông tới chặng tiếp theo! Léng phéng tí về các thử thách, như thế này: tết nhứt thì dĩ nhiên nhu cầu show mặt đẹp, đồ đẹp, đầm đẹp... của các đồng chí là cực kỳ quằn quại và chính đáng vô cùng! Thế nên, các thử thách sẽ rất là nhẹ nhàng, funny nhưng make sure là rất ... xứng tầm với Tinh thần toán 1, phải là số 1. Yên tâm he!



Nhắc lại một key point cực kỳ quan trọng, do ban tổ chức chúng tớ đã tốn rất nhiều não đặng brainstorm ra cái kế hoạch này, và để kế hoạch có thể run thì cần ít nhất là 30 đồng chí / 36 totally lớp mình! Tinh thần toán 1, phải là số 1. Nên chỉ có một yêu cầu rất nhỏ là các đồng chí mình cố gắng xếp đặt công việc thế nào đó, đặng tham gia với lớp, cho vui, khỏi mất công tụi tớ bày biện quằn quại lung tung, rùi cúi cùng xếp xó! Nhục lắm nhá!



Phần cuối là xem bói! Tạm thời có 3 forecasts như sau:



1. 2011 vẫn chưa có cái đám cưới TT1 nào diễn ra ha! Nhưng make sure là openning sẽ thuộc về chị e các nhà nữ, tạm thời chưa thấy mặt! Diễm Hồng chăng?



2. Sẽ có một chuyến đi chơi cực kỳ hoành tráng, over 20 mems vào lưng chừng tháng 7 này! Địa điểm lờ mờ thấy đc là có hơi hướm sương khói mờ ảo, Đà Lạt chăng?



3. Con trai càng ngày càng mập lên! Người mập nhất là Nhựt, nhưng ko phải Quang Nh. mà là Công Nh. Móa, làm sao thì làm, riết rùi cuối năm nguyên đám thành cả một bầy heo, là coi như tiêu! (cái này giải thik lý do vì sao, mà nữ cường nhân sẽ openning cho cả đám há!)



Cheers, Thanks & Best Regards,

T.P



P/s: lần sau sẽ là bật mí vào phút chót, được đăng tải vào tối ngày mùng 2, ha!

Tiếp theo và hết



Tổng kết Toán 1 Challenge 2011 (tt và hết!)



Tết năm nay toán 1 HLK 04 - 07 có một buổi họp mặt hoành hoành tráng tráng lắm nhá! Ban tổ chức đã brainstorm một buổi team building cực kỳ hấp dẫn cho bà con mình cùng enjoy something new, amazing, interesting... Đây sẽ là note cuối cùng, kết thúc một chiến dịch PR cho buổi họp mặt năm con Méo, coi như là bài tổng kết luôn, bà con mình há!



Concept chung của buổi team building sẽ là hành trình tìm đường đến địa điểm mà lớp ta ăn chơi nhảy múa. Hành trình gồm có 5 chặng, ở mỗi chặng sẽ có một challenge cho các đội (có totally là 4 đội cho dễ há!). Nếu vượt qua thì get clue cho chặng tiếp theo, theo kiểu trò chơi lớn Big out game thui đó mờ! Chung chung là như vậy, h thì nghía qua cái schedule cụ thể coi nó ra lào nà!



7h30 - 8h sáng ngày mùng 3

Hẹn nhau fix lúc 7h30 tại HLK, tuy nhiên, mãi đến 8h mà mới có 14 mống đứng ngồi lổm xổm trước cồng trường. Ặc, hơi bị thất vọng hĩ! Tuy nhiên, trên tinh thần làm việc nghiêm túc, ban tổ chức đã ngay lập tức triển khai kế hoạch, không chờ đợi và tiến hành phân nhóm! Có 4 nhóm totally. Nhóm 1 do Yến Trần làm lead, Hiển + V.Anh là lính ha! Nhóm 2: Thắng lead, Dung + Giang lính. Nhóm 3: Tèo lead, Châu + Công Nhựt + Trí lính. Nhóm 4: Quang lead, Duy + Quế lính! Đồng chí Tồn Phan giám sát chung.



Triển khai concept chung của buổi team Building và Nhiệm vụ đầu tiên đây. Các nhóm phải đến thăm một thầy cô cũ, tại đó, các đồng chí sẽ phải vượt qua thử thách do các thầy cô đưa ra, nhằm get clue to the next round.





- Nhóm 1, 2 bắt thăm trúng nhà cô Lương. hai nhóm còn lại tới nhà cô Mười!



8h - 8h15: Di chuyển thui! Cũng có kha khá rắc rối chứ bộ!Ví dụ như nhóm đến nhà cô Lương thì quên mất tiêu nhà cô ở đâu, rùi nhóm nhà cô Mười thì chật vật vụ tập hợp thành viên, do đồng chí Châu Nguyễn nhà mình chưa ăn sáng, nên phải chờ đợi cô gái ấy kiếm cái gì nhét vô bụng, đặng có sức mà chiến đấu! Một lần nữa nhắc lại là trong tình hình tiền bạc ngày càng mất giá như hôm nay, số tiền lì xì chỉ có 200k đưa ra mà các đồng chí lại cực kỳ bị cám dỗ, quả là... tiền là phù du đó nha!



Bật mí hậu trường một xí, ban đầu danh sách ban tổ chức đưa ra là 10 thầy cô, nhưng sau đó, gút lại còn 4 thầy cô, rùi số lượng thành viên đi ít ỏi quá (móa, 8h tập trung mà mới có 13 móng, là sao vậy ta?). Cộng thêm một số thầy cô bận rộn tè le (thầy Khanh đi Bến Tre, cô Nhung đi Vũng Tàu, cô Bích Duyên về nhà chồng ở Trảng Bàng, thầy Diệp trên đường đến nhà thầy thì ... thầy đã tắt đèn đi ngủ nên ... ko confirm được!...). Nói chung là cuối cùng dựng vợ gả chồng đầy đủ hai cô / bốn nhóm! Viên mãn há!



8h15 - 8h45: Thử thách ở nhà thầy cô



Thử thách ở nhà thầy cô được đưa ra. Her her, có ai còn nhớ cô Mười dạy môn gì ko ta? (Tin hành lang, do đồng chí Tồn Phan tung ra, cô Mười có b*u, móa ơi, dzịt 100% ha!). Thế nên ngay khi vừa đến nhà cô, lập tức triển khai đội hình, cô ra đề (ghi đàng hoàng ra giấy nhá!), viết lại bài thơ Năm mới chúc nhau! Ban tổ chức cực kỳ sáng suốt, vẫn còn nhớ rõ đây là một bài thơ trào lộng cực kỳ nổi tiếng của bác Tú Xương, chương trình Giảng văn năm lớp 8 bộ cũ à! Đội của đồng chí Quang, có em Quế Nguyễn, rành thơ sáu câu vọng cổ, ngay lập tức xổ ra một cái ào! Ặc ặc, đội của đồng chí Tèo Lê, hix, trúng chưởng, die up die down ngay lập tức! Tuy nhiên, các đồng chí mình cũng biết là miệng lưỡi của Tèo Lê thế nào rùi mà, nó ngay lập tức phản công, khiến cho đội bên kia á khẩu, ặc ặc, đổi đề đi cô ơi. Đầu năm đầu tháng ai nỡ làm khó người ơi. Đề thi sé cần hen dành cho các đồng chí mình đây: năm mất của đồng chí Hoàng Lê Kha! Á, cái này tui bít à nha!



Her, her, đến lúc này thì đành phải call center cho 1080, và đội của Tèo Lê vượt qua thử thách. Nhảm nhí vô cùng!



Ở nhà cô Lương lại là một câu chuyện khác. Các đồng chí vẫn nhớ, cô Lương nổi tiếng là nghiêm túc, cực kỳ nghiêm túc (personal tớ ngưỡng mộ cô ở điểm này, Ms. Lương is my idol, đó nha!). Cô Lương đón tiếp rất nồng hậu, và ra đề cũng hợp tình hợp lý (make sure là ko phải phụ cô lau nhà, rửa chén, giặt đồ đâu he!). Thử thách của cô dành cho 2 đội như sau: 1. Chúc một câu chúc 5 từ trở lên = tiếng Pháp. 2. Hát tặng cô 1 bài hát bằng tiếng Pháp. Đội của đồng chí Thắng Dương hốt hụi opt.1, hụi chót thuộc về Yến Trần và Hiển mỏ nhọn, râu tùm lum hen!



Nói chung là tiếng Pháp học đã lâu, quên hết trơn (xin lỗi, chúng tớ ko là sinh viên chuyên ngữ, hùi xưa học bâng quơ lắm cơ!). Nên chuyện chúc tiếng Pháp, móa ơi, ai mà nhớ! Đầu tiên thì tớ vs Thắng Dương tày lanh tành lọt, anniverarie gì đó, chút lại nhớ ra, móa ơi, chúc mừng sinh nhựt mờ! Suy nghĩ típ thì nhớ ra, Bon'anne (chúc mừng năm mới nhá!) tụi bây ui! Nhưng mới có 2 chữ, 3 tiếng thui, làm sao đây? => solution của chúng tớ là: bonjour madame (2 chữ, 4 tiếng), chúc mừng năm mới (có cần phải nhai lại nữa hem?), madame => hoàn thành nhiệm vụ! Nghía qua đội của đồng chí Yến Trần, hix, ngày xưa vỡ lồng bằng một bài hát tiếng Pháp (gà mà bít gáy là con gà cha gì đấy!), nên dĩ nhiên là đội của hắn sướng mê tơi rùi còn giề! Hắn vượt qua thử thách một cách oanh oanh liệt liệt rùi!



Kết thúc chặng này há! Thử thách tiếp theo, get clue make sure at our teacher's pitstop hĩ!

1. Yến Trần: quay phim có 36 người khác nhau nói câu: chúc mừng năm mới

2. Thắng Dương: chuẩn bị bữa ăn cho toàn thể các nhân loại

3. Tèo Lê: ghi âm 36 lời chúc khác nhau (từ 36 voices khác nhau!)

4. Quang Trần: chụp 36 tấm ảnh chơn dung (dĩ nhiên là 36 người khác nhau!)



Chụp ảnh, quay phim, ghi âm có đủ ha! Bật mí giờ chót xí hĩ! Ban đầu ban tổ chức tính cho các đội, chụp hình 1. 36 con người, 2. 36 con mèo => thấy cũng ác quá => changed! (chỉ còn 36 người thui!). Thử thách này coi bộ voi, y chang vận động trường chứ hĩ!



8h45 - 10h45: Thử thách cho mỗi đội!



Đội Yến Trần trước tiên! Do đội của đồng chí hok có camera, nên phải lặn lội chạy ra nhà của đồng chí Đoàn Thảo (móa, cô gái ấy ko đi!) mượn máy quay! Sau đó lặn lội vô chùa Tòa Thánh quay phim! Hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc!



Đội Thắng Dương chuẩn bị bữa ăn! Hix, chi phí có 200k mà phải chuẩn bị cho 24 đứa (quên cập nhật vụ quân số, hiện h là đã có 24 người rùi ah!) Quyết định nhanh chóng đc đưa ra: bánh tráng thịt luộc (luộc cho nó lẹ, 10h45 hết h òi!), chả giò ăn bún! Done! Đồng chí Dung Lucy típ tế thêm lương thực bằng hai đòn bánh tét, tráng miệng mận Ấn Độ! Hoàn thành xuất sắc trong chan hòa tình bạn bè! (các đội khác đc bonus mỗi đội 5đ vì đã cùng chung giúp đỡ, thanks & Best Regards!)



Đội Tèo Lê ghi âm 36 voices, trật đề, đi ghi âm có 4 voices nhà nó! Không có điểm! (tội nghiệp, đội nào done đầu tiên, trở về pitstop no.3 là nhà của đồng chí Diễm Hồ, hix, nhưng trật đề!)



Đội Quang Trần cực kỳ thông minh! Ghé qua trường xưa, sẵn tiện phô trương thanh thế, rằng là các đồng chí ấy đang tham gia một cuộc chạy đua cực kỳ quan trọng và hấp dẫn, hông bít các đồng chí mình có vui lòng chụp một tấm hình làm kỷ niệm cho vui hay ko? Tình hình chiến sự lúc ấy cực kỳ căng thẳng, ai cũng mặc đẹp, đồ đẹp, quần áo đẹp các thể loại, trường lại đông, lại có sẵn mối quan hệ (toàn người quen cả thui!). Thế nên, đội này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vừa được làm người mẫu! Hay!



10h45 - 12h: nghỉ giải lao, quánh bài thui!



Để tổng kết điểm số. Tạm thời nhà các đồng chí Quang Trần được 75đ, số 1 la mã! Vị trí thứ 2 thuộc về nhà Yến Trần với Hiển mỏ nhọn, râu tùm lum: 65đ. Nhà Thắng Dương giữ vị trí số 3 với 45đ. Loser thời điểm này là Tèo Lê, chỉ có 35đ!



Detail một tí là như sau: vòng 1: vượt qua thử thách nhà thầy cô: 30đ. Có 2 đội, Quang Trần n Yến Trần (dòng họ nhà Trần chăng?). Quite good (kiểu như vớt ấy!): 15đ: 2 đội còn lại!



Vòng 2: tương tự: Quang Trần, Thắng Dương, Yến Trần: 30đ, Tèo: 15đ! Bonus các thể loại (giúp đỡ nhau như đồng đội cùng tiến ấy!). Tự cộng rùi tự tính rùi so đáp án phía bên trên!



12h - 13h: ăn trưa, nhậu nhẹt!



Vui nhất là khúc dọn dẹp, để cho công bằng, chơi quánh bài đặng tìm người rửa chén! Bộ bài có 52 lá, hiện còn 22 đứa (Quang n Giang bỏ cuộc giữa chừng, biến đi cho đẹp trời!). Mỗi đồng chí rút thăm trúng thưởng một lá, theo kiểu bài tiến lên, 5 đồng chí nhỏ nhất đi thực thi nhiệm vụ! Kết quả đây: Đoan (3 cơ), Duy (hình như là con 5), Thức (đek nhớ), Quế (6 chuồn!), Tồn (hix, con 6 cơ!).



Thực thi nhiệm vụ trong niềm phẫn uất dâng tràn con tim!



13h- 14h: Chặng 3 - English challenges ha!



Chặng này là tiếng ANh, just only English here ha!



Có 15 câu hỏi, thuộc 3 lĩnh vực: Toán 1's memory, general information (Rung chuông vàng á!), và câu hỏi vui (funny tí!). 4 đội chồm hổm trên sàn nhà, cùng lắng nghe cô gái Em Xi là Yến Trần làm nhiệm vụ dẫn dắt chặng này! (Hiển còm: Yến nói tiếng ANh chuẩn lắm đó nha!).



Vòng này chứng kiến sự vượt lên kinh khủng của đội Tèo Lê và Thắng Dương. Trên thực tế, 2 đội còn lại mí là đội speak English well, hix, đời là thế, ăn thua cái miệng mà!



Các câu hỏi túm lại là khá là vui! Kiểu như full name của giáo viên dạy Hóa lớp 12, ví dụ như ngày tháng năm sinh của thằng già nhứt và con nhỏ nhứt lớp mình... Kiến thức chung thì có nhà toán học trẻ tuổi nhất đc giải Fields là người nước nào (Gốc Chinese hĩ!), rùi tổng bí thơ của Đảng ta là ai... Câu hỏi vui thì cũng vui nhưng hầu hết các đồng chí thông minh kiệt xuất nhà ta ko hiểu ra=> bít trình độ ai hơn ai rùi ha!



Lăn tăn tí ở câu có bao nhiêu điểm bắn pháo bông ở TN, ai bít chính xác leaave còm lại ha!



Mỗi câu trả lời đúng đc 10đ, sai ko bị trừ điểm. Điểm trừ trong trường hợp nói tiếng Việt!



Kết thúc chặng này: đội về đầu là Tèo Lê: 135đ, 2. Thắng Dương: 115, Yến Trần: 85đ, Quang Trần: 70đ.



14h - 15h30:

Ặc, tình hình theo kịch bản là sẽ get clue rùi chạy ra Quãng trường, tuy nhiên, nắng noi mệt mỏi nên hok ai thèm đi hết => bể show, cuộc chạy đua chấm dứt tại đây (nhà Diễm Hồ chớ đâu!). Tổng kết, trao thưởng, tiền trao cháo múc lun!



Kịch bản xí hĩ! Ở chặng 4, các đội phải tìm ra quảng trường, được ban tổ chức phát cho mỗi đồng chí một tấm thiệp (hix, ko phải thiệp mời đám cưới àh!). Rùi viết vô đó lời chúc dành cho bất cứ ai trong lớp! (lăn tăn ở chỗ này, tụi nó kêu bốc thăm, nhưng dĩ nhiên, ban tổ chức cũng lăn tăn trc vụ này, và đã ra quyết định, chơi hên xui nó mí vui!). Sau khi viết thiệp, gởi lại ban tổ chức, rùi nhận chỉ thị chạy về potstop cuối cùng là núi! Đội đầu tiên free vé vào cồng! Tại núi, public các thể loại thiệp này nọ, chơi trò tập thể (kiểu như kéo co, giựt cờ...). Tổng kết, trao tiền!



Dòm qua thực tế, thì done tại chặng 3, nhưng thiệp đã chuẩn bị sẵn rùi nên phát ra cho các đồng chí mình viết luôn! nhiều người đc thiệp (mà hình như ai cũng đc!) Ngân lượng dành cho việc mua các thể loại vé vào cổng cho đội nào đến pitstop núi trc được xung vào công quỹ. Dành làm tiền lì xì cho các đồng chí nào hok có thiệp, cho các em í đỡ bùn! Hix, vậy mà mí đứa này cũng hok có thiệp nè tụi bây: Hiến Thiên thần (móa!), Yến Hoa Mộc Lan, Diễm Hồ cô nương (chủ nhà chứa mà hok đứa nào thèm nịnh!), Dung Lucy (thời thế thay đổi, chị Dung xinh chị Dung đứng đầu đình mà hổng ai thèm quan tâm!). Các thể loại ko nhận đc thiệp lên bốc thăm, nhận lì xì đầu năm, mỗi cái đc 10k, bằng y số tiền vô vé núi hĩ!



Sau đó đánh bài tiếp! Người viết vô vụ, gì chớ đánh bài là nghề của hắn mờ. Xin ko tường thuật vụ này!



15h30 - 17h15: Karaoke hành trình!



Chạy đi kiếm chỗ hát tùm lum mà hok thấy! Móa ơi, đồng chí Tồn Phan còn bị xe tông một phát, ko sao hết!



CUối cùng yên vị ở cái chỗ nào đó mà đến h tui cũng ko nhớ tên lun, máy móc cà xịch cà tang, đang ca bị đứng, nước suối kêu mà hok chịu đem vô cho người ta! Tính tiền thì lại mắc!



Hix, đến giờ đó thì kết thúc! Mệt như con cầy nhưng cũng vui như con may!



Kết thúc ở đây ha!



Mệt quá rùi đó! Làm biếng summary với lại personal còm nữa! Thắng Dương hay Yến Trần còm phụ cái summary đê!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét