Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

Bâng quơ vài chữ

Đi làm bữa đầu tiên, vỡ ra nhiều thứ! Cực nhưng vui thật, được làm chính xác những điều mình muốn, dù không đúng chuyên ngành học!

Dòm lại mấy cái quotation với Mar plan bên agent gửi qua, mới biết là bản action plan ABOB cả nhóm dành bao nhiêu tâm huyết thiệt là thảm hại! Phải chi vào ANZ sớm hơn một tuần, chắc chắn, nhóm đã tốt hơn như thế, rất nhiều!

Tình hình là có thể phải bỏ kế hoạch đi Long An ăn đám giỗ nhà bạn rồi, chủ nhật này phải chạy bên Thương xá Tax! Giữa công việc và tình bạn, tròm trèm bốn năm, biết chọn cái nào đây! Năm ngoái thất hứa rồi, đến bây giờ rãnh rỗi, bạn còn nhắc lại nữa, nói chi là năm nay!

Làm mệt thật đấy, nhưng có điều lạ là sao phòng Mar toàn con gái, chị nào cũng nhí nhảnh, dễ thương, hòa đồng, thân thiện! Con trai, nhiều khi ngồi giữa đám con gái, họ nói chuyện đàn bà, thiệt tình, hổng lẽ chui đầu xuống đất mà trốn! Quê gì đâu mà quê!

Nhắn tin hỏi bạn cái từ vay thế chấp, tín dụng ghi làm sao. Nhớ là Mortart gì đấy, nhưng chắc là sai, bạn nhắn lại cho đúng là Mortgage. Cám ơn bạn nhiều nhiều! Thiệt tình là bạn tốt vô cùng tốt, không biết làm gì để trả lại cho bạn đây! Lại nhớ những lời bạn nói về tình bạn, khi thấy bạn ê hề công việc, mình biết mình phải giúp bạn thôi! Lời của bạn đấy!

Không biết rồi có handle được không chuyện vừa học vừa đi làm, thấy trước mắt là mấy môn khó nhai hơn cả thịt bò nấu chín rồi đấy! Thêm nữa là thời gian ngày càng gấp rút, hay là buông cả hai tay cho đời đưa đẩy, đẩy tới đâu đưa tới đấy!

Bâng quơ vài chữ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét