Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Malaysia - dặm đường rong ruổi! (Bạt)

Mình đang ngồi trên máy bay. Mình định là khi nào về tới Việt nam rồi mình mới viết review lại, lọc hình và lựa những tấm nào đắt giá nhất để chia sẻ với mọi người. Nhưng rồi cảm xúc nó tự nhiên tới, ve vuốt mời gọi mình phải viết ra, phải chia sẻ ngay và không chờ được. Mình nhường ghế ngồi hàng F lại cho cô gái Việt Nam mặt mày xanh lè xanh lét, cô tên Nhật Lệ, cô đi du lịch cùng với bạn bè và có chứng sợ máy bay. Và bạn nhỏ người Malaysia - đi cùng với mẹ và gia đình, đâu khoảng chừng 10 tuổi thì đã ngủ khò bên ghế ngồi cạnh của mình. Thàng nhóc dễ thương và nói tiếng Mỹ rất tốt. Nó sống ở Việt Nam, cùng gia đình. Và mình cũng đang trở lại Việt Nam với gia đình mình. Ba ngày ở Malaysia vèo một cái là hết. Nếu không có vụ mất máy ảnh, chắc mình cũng không có hứng để type ngay trên máy bay như thế này đâu. Mình bị mất máy ảnh rồi, nghĩa là sẽ không có hình ảnh nào hết về KL, về Genting, làng cổ Malaka, anh bạn Kay nhiệt tình đáng mến... Những giây phút cuối cùng, Makaysia gửi lời chào mình bằng một quãng lặng, chẳng muốn làm gì chỉ đơn giản là ngồi nhìn đồng hồ quay, đếm thời gian để check in lên máy bay trở về nước. Máy bay đã lên và mình bắt đầu kể về chuyến xê dịch nhẹ của mình bằng một cái mở đầu kiểu gì thế này?

1. Malaysia - đất nước mình chọn

2. Couchsurfing

3. Ramadan tháng ăn chay của người Đạo Hồi

4. Chiều Malaka

5. Đêm không ngủ ở Port Dickson - break fasting

6. Một mình ở KL - Genting chiều buồn

7. Chạm tay vào Tháp Đôi

8. Kết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét