Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

Cập nhựt thông tin!

Sinh viên mà, phản ánh tình hình kinh tế, chánh trị, văn hóa và xã hội nhiều khi còn lẹ hơn các kênh thông tin khác gấp nhiều lần! Thêm vào đó là các đồng chí ấy còn chêm vô nào là tình cảm, giận hờn hỉ nộ ái ố tứ lung tung! Tối nghe xăng tăng giá, sáng ra phây phây dạo trên mấy bờ tường facebook, ý là cái kết nối bạn bè của mình chỉ có tùm hum bốn mươi người, mà cũng lụm được một lố thông tin! Cụ thể dưới đây nè:

1. Yến Trần - một người bạn cũ, cũ, cũ ...

khoảng cách từ nhà em tới công ty là 1 lít xăng. đi được nửa đường em phát hiện để quên bóp tiền, vì sợ đói chết + sĩ diện "ta không mượn tiền ai hết", em quay về nhà lấy tiền, bị kẹt xe hết 15 phút, tương đương 0,25 lít xăng. Hỏi:
a) khoảng cách ngày hôm nay em đi là bao nhiêu lít xăng, biết em không đi là cà quán xá như mọi hôm
b) số tiền ngu em đã bỏ ra vì quên bóp là bao nhiêu. biết xăng đã TĂNG GIÁ THÀNH 21.800Đ/lít từ 10g tối ngày hôm qua. (em xài xăng 95)


Đúng kiểu gái lớp toán luôn hĩ! Yến Trần học chung với mình ba năm cấp ba, lên đại học lại học chung cái Thương tiếp! Bạn này văn khẩu cuồng ngôn lắm, ngoài đời nhiều khi cũng ... bó tay chấm cơm lắm lắm luôn! Nhớ hồi mới xuống thành phố, nó cứ xách tay mình, biểu bảo vệ nó! Há há, giờ thì không biết nó có còn cần người bảo vệ hay không? Xăng tăng giá rùi mà! À quên, ai có lời giải cho bài toán trên, gởi còm lại heng! Liên hệ bạn Yến Trần đặng bạn ý phát thưởng. Giờ bạn ý đang làm cho L' - một công ty mỹ phẩm hạng nặng!

2. Tân Trần - Bạn chung đại học



Chịu không nổi quả ảnh này!

Bạn này cũng thuộc thể loại đặc sắc không kém! Cấp ba học chuyên Anh, trường Chánh ở Yên nè! Thuộc loại có máu ... lạnh, nghĩa là được nhiều người nhận xét là khó gần, dù bạn đang đảm đương chức vụ cao nhứt lớp đại học của mình! Nói vậy thui chớ bạn cũng vui tính và ... cũng con nít dữ dội lắm! Khoái đi chơi, khoái nhậu và khoái làm sếp! Hé hé! Lâu rồi không gặp!

3. Lộ Phú Toàn - một người bạn cũ, cũ, cũ

21.300đ/lít....có lý do để cúp học rùi,haha

Đây đây, đồng chí này cũng vui tính lắm! Bữa qua nhà của đồng chí ngủ ké, đồng chí khoe cái hình nền laptop mà mình té ngửa vì sặc! Nói nào ngay đồng chí này hồi xưa học chung mình cấp hai, trường Trọng. Lên cấp ba học chung lớp Toán, trường Kha. Lên đại học thì đồng chí học Bách khoa còn mình thì đi Thương, nhưng nói chung là cũng có liên lạc! Đồng chí không có máu ... hài cho lắm, nhưng với câu này thì đúng là ... có chất! He he, cũng may mình hết... học rùi, nên khỏi... nghỉ học!

4. Đoan Nguyễn - Cô gái miền Tây thiệt thà chất phác dịu dàng đằm thắm

Từ dạo 19.3k thì anh và e cứ xa xa thế nào ấy, anh bận rộn với công việc nhiều hơn...để rồi hôm nay tiếp tục leo thag k mệt mỏi, tiền đi dạy có đủ tiền xăng k anh. Kể từ giờ ý em đã quyết, anh ở nhà, em bắt bus sang thăm :)

Ha ha, cô gái này quê ở Long An, nhà phố bố làm to heng! Mới tân gia nhà mới ở Sài, mời mình qua chơi mà chưa có dịp sắp xếp bay qua coi cái nhà to như thế nào! Nói chung là cô ấy có một phong cách rất chi là ... thục nữ! Kiểu cô gái trong bài Chuyến xe Tây Ninh ấy, trèo đèo lội suối đi thăm người yêu! Nói vui vậy thôi, bạn này hiền, thường chỉ cười khi người ta kể chuyện mặn! Nhưng trên facebook thì cô ấy khác hẳn, lanh lợi và cũng rất chi là lãng mạn! Các thể loại status thường dính dáng đến tình yêu!

P/s: bạn mình khi xem facebook của mình, thường khen bạn Đoan Nguyễn này đẹp và dịu dàng quá! Ha ha, cô ấy nghe được chắc là vui lắm đây!

5. Đinh Tuyết Ngân - đồng chí, đồng đội, idols...

Gần 10 h đêm còn có người rủ mình đi... đổ xăng!!!

Cô gái này là một trong những thần tượng hiếm hoi của mình ở dưới Đại học nè: con gái, viết văn hay, cá tính mạnh, làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, thông minh, giỏi, và ... rất có thần! Khen hơi nhiều hĩ! Hồi xưa hoạt động chung trong Hội sinh viên của lớp, sau đó cổ lên chức ... cao hơn, mình trám chỗ của cổ. Thường mình và cô ấy có duyên ... trong mấy vụ apply cho các corparate, mình thì rớt, nhưng cô ấy, cũng hay rớt theo! Không hiểu sao, nhưng tóm lại là, cô này rất đáng ghườm! Giỏi mà sao vẫn cứ trầy trà trầy trật! Con gái Gia Lai, xưa học chung trường với Cường Đô la đó heng, chuyên Văn!

6. Ngố ngờ nghệch - Một người quen, vui!

GIÁ XĂNG LÊN 21.300 Đ/ LÍT .... MỆT QUÁ ... CHĂNG MUỐN CHỮI RŨA NỮA ...

Đồng chí này là một người ... trước hổng quen, giờ thì chắc quen quen, chủ yếu là do tính kết nối mạnh mẽ và rộng khắp của bạn facebook mà thôi! Đồng chí này mình hông nhớ tên, nhưng mỗi bận coi mấy clip đồng chí ấy tự biên tự diễn, đặt lời thoại, tự ghpes nhạc, tự lồng tiếng theo kiểu phim Hongkong mấy bộ phim như Cung tâm chế... là mình cười lộn ruột! Túm lại, hắn vui!



=> Sẵn giới thiệu mấy người bạn trên facebook của tui luôn đó heng! Các dòng chữ in nghiêng trích trực tiếp, chính xác từ các status trên các bờ tường của mấy đồng chí bạn tui! Chắc không đến nỗi mần tui, vụ bản quyền chứ hĩ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét