Thứ Ba, 20 tháng 7, 2010

Cột băng lên đầu!

Mình đang ngồi ở cà phê và suy nghĩ về một số sự kiến đã, đang và sắp sửa diễn ra:

1. Với P&G:

Thật sự không có duyên với P&G, thế nên khi out bạn, mình thấy hài lòng! Bởi lẽ văn hóa của bạn rất nice, mọi người đều đủng đỉnh, dễ thương... Bản thân mình thì lúc nào cũng aggressive, hoàn toàn không thích hợp! Thế nên, quán triệt tinh thần là ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa tìm ra được bãi đáp lý tưởng cho cái cuộc đời đầy hứng khởi này, dù rằng là đã rạch ròi đường đi, lối rẽ! Mình khoái làm marketing!

2. Với hoanglekhatayninh.net:

Mình không tham gia năng nổ với ngôi nhà của trường này, nhưng trong một buổi quởn quơ, mình thấy rằng trời ơi sao cái nhà này nó trống trải và mốc meo quá! Sao hông có ai xốc nải dọn nhà, rào lại cái vườn, chăng lên mấy ngọn đèn, thắp lửa lại cái bếp, cắm thêm mấy bình bông, sau đó thì mời khách, vui nổ trời trong một buổi nôm na là tiệc - để - nhà - không - bị - quạnh - hiu đi! Thế là mình le te lập mốt cái plan, sau đó thì mời gọi, gặp mặt mấy bạn khác nữa. Và cuối cùng thì khẩn trương chạy cho một cuộc chơi hoành tráng! Thế mới biết trong căn nhà đó, lấp ló trong từng góc khuất, ngõ tối, vẫn còn đầy những tấm lòng thơm thảo, chỉ chờ một ngọn mồi, là bùng lên thôi! Năm sau đã tốt nghiệp rồi, và mình nhất định phải thắp lên ít nhất vài ngọn lửa, đủ để ấm áp căn nhà!

3. Với ABOB:

Mình tham gia đến hai đề tài, hai nhóm, hai dòng quan hệ, tình cảm khác nhau. Mà cái nào cũng khăng khít, cũng cuồn cuộn chảy chung quanh mình! Và điều không thể ngờ là cả hai đề tài ấy đều vào bán kết! Thế nên rổn rảng hai dòng đụng nhau kin kít! Một cuộc thi thật sự đem đến cho mình một trải nghiệm tuyệt vời. Lần đầu tiên chạm ngõ với việc lập một mar plan, sau đó lên marquette cho một cái brand image, rồi suy nghĩ thiệt nhiều về việc tận dụng các công cụ mar vào kế hoạch ấy! Mình biết mar là một ngành nghề đòi hỏi phải chuyển động mỗi ngày, mình yêu nó và mình đang dấn thân vào một thử thách, mà thử thách ấy, trước tiên dọn ra cho mình là việc phải biết khôn khéo dung hòa các mối quan hệ! Và con đường trước mặt vẫn còn dài! Mình yêu mất tiêu ABOB mất rồi!

4. Với bạn bè:

Không nhận được bất cứ tin qua tin lại gì từ Y., đồng đội và cũng là bạn bè thân thiết dù mình đã đôi lần hú bạn! Chắc là bạn giận mình rồi! Ơ hờ, thế nên lúc gọi ddienj cho Tr., mới thấy bạn thiệt là vĩ đại! Lúc nhắn tin cho mình, bạn bảo là chút bạn gọi lại, siêu thị đông người quá! Và trong lô xô nhấp nhô những ồn ã đó, bạn suy nghĩ về đường đi trước mắt cho cả mình! Khi gọi lại, nửa đêm, mình nghe tâm hồn thanh thản, trăng sao tối qua cũng thanh thản! Cuối cùng thì cũng khơi thông một dòng chảy! Bạn bè là tình cảm quý báu, khi gặp chuyện thì càng thêm yêu thêm quý! Nhưng cơ mà dạo này mình nghiêm túc suy nghĩ về các mối quan hệ lúc nhúc của mình! Mình thì lúc nào cũng cần bạn bè!

5. Với bản thân:

Dạo này lên cân, cái mặt úc núc dòm hổng ra! Thế nên lại lên một cái plen khác, tự kỷ với bản thân mình!

6.
Khi băng đã cột lên đầu! Nghĩa là mình đã quyết tâm thực hiện một việc gì đó! Và trong tình huống này, mình đã cột băng đến 5 lần, cho toàn là những điều quan trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét