Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Một chuyến đi, vui!





Cả nhà toán 1 - Hoàng Lê Kha 04 - 07 vừa mần một chuyến đi Kê Gà hoành tráng, mặc dù chỉ có 11 mống thôi nhưng vẫn vui nổ trời!

Cả nhà mình đi từ hôm khuya thứ sáu, bạn vẫn phải đi làm vào ngày thứ bảy (số làm nhà nước, nó khổ như vậy đó!). Xui cái là thứ bảy hôm đó các anh chị đồng nghiệp đang đi dự hội thao, cũng ở Bình Thuận luôn, bạn phải ở lại mần, khách đông, tan sở trễ.

Vừa xong việc là tức tốc chạy xe máy vượt gần 80 cây số xuống Sài, từ đó bắt xe đò đi Lagi. Nằm vật và vật vưỡng ở Bến xe Miền Đông đến gần 2h30 mới có tuyến xe chạy! Đi bằng niềm tin và những tiếng cười của bạn bè mình từ đầu cầu Lagi gửi về! Chốc chốc tụi nó lại gọi điện hỏi mày tới đâu rồi! Từ đầu dây điện thoại bạn gởi qua cho nó là quá chừng những niềm vui, tụi bây phải chờ tao, không được chơi nhiều quá, không được bỏ rơi tao!

Ngồi xe hơn bốn tiếng đồng hồ mới tới nơi. Lần đầu tiên đi xe khách kiểu này, đến Lagi rồi thì hỏi thăm đường tới chỗ nhà nghỉ của lớp!

Cuối cùng cũng đến nơi! Ăn chơi ngủ nghỉ với những đứa bạn cũ lúc nào cũng đáng nhớ cả!

Một chuyến đi đầy niềm vui, chỉ tiếc là ngắn ngủi quá! Y chang cuộc đời này, cuộc vui nào cũng ngắn ngủi, rồi cuộc vui tàn, chỉ còn lại con người với nhau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét