Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

Đăng lên rồi dẹp!

Tình hình là bên facebook không đăng được hình, tớ cũng làm biếng chỉnh chỉnh sửa sửa, nên treo đại mấy tấm hình hôm trước các đồng chí ghé Ninh tớ chơi nhá! Sau vài ngày tớ lại gỡ xuống, nên các đồng chí liệu mà tải về máy gấp heng!


Chỗ cây cầu, làm bằng xi măng, có cây sung bự chà bá, đứng giữa!


Cả đoàn nè! Hé hé, có tớ!



Bạn C. Nh với cái khăn, mà tớ thì cứ một hai cho rằng giống y chang cái võng nhà tớ!




D. kheo cặp nè!


Đường cong D. đó nha!


Đồng chí Tr. làm thợ chụp hình!


Trông các đồng chí này ngầu chưa?


Đoạn đường gian nan, nhưng có hề chi, tự sướng thì cứ tự sướng thui!


Gần tới chàu Bà rồi, còn đỉnh dốc này nữa thôi! Hình này tớ hông biết zoom nên nó mới kinh thế đấy!


Lên tới Điện Bà rồi, nghỉ mệt tí thôi!



Đồng chí ấy bảo chụp lại khoảng khắc đồng chí đang chạy lên núi, theo kiểu tự nhiên, nhưng thế này thì chẳng khác nào là đang .... nhễ!


N. và D., hai bạn này hồi xưa học chung trường Hiền, dưới Sài nè!



N. và Nh., Nh. khen mắt của đồng chí N. đẹp, nhưng N. bảo là mắt nó đẹp nhưng vô hồn, á à, vãi!


Bốn người cùng đẹp!


Hai chị nữ, chụp trước rùa đội bia!



Đồng chí Tr., đường xuống ngôi nhà nhỏ! Vấn đề là tóc tai non nước như thế, mà lần nào tớ cũng bảo đi hớt tóc đi, tóc dài rồi!


Này là bạn D., một trong những bạn nữ chịu đi của lớp tớ! Phía sau là ngan ngát cảnh trời mây nước Ninh!


Bạn D. nè! Nhớ bạn lúc rủ bạn chơi đánh bài, lần nào cũng thua xiểng liểng, nhưng vẫn chơi! Bây giờ thì bạn nghỉ chơi luôn rồi!


Hình này bạn D. chụp, bạn bảo mang tính nhân đạo sâu sắc, giữa bãi rác mọc lên duy nhất một cây đu đủ đầy trái, giống như phim hoạt họa Wall - E!


Cây cóc rừng, mọc trên núi, nên xao xác không có một cái lá, chỉ toàn trái, và trái mà thôi!


Ba chàng ngự lâm pháo thủ, hớ hênh bên ba bồn vệ sinh!


Nhà khách, ở lưng chừng hai trăm mét, nơi khách phương xa có thể ngừng chân, uống miếng nước, ăn miếng cơm!


Trong lúc chờ các đồng chí khác đi ngôi nhà nhỏ, Th. làm một giấc ngủ trưa bên thềm cái đã!



Ăn cơm chùa, ai cũng khen nức nở cái món giống bánh chuối chiên! Một món là gỏi hầm bà lằng, thấy trong đó có đọt bông huệ hương, có lục bình, có bầu bí lung tung, món nữa là củ sắn kho! Lâu lâu ăn cũng thấy ngon!



Ăn xong rồi thì tự sướng thôi!


C.N và một bác trong chùa Bà, bác cười hiền khô, y chang như mấy ông Đạo dừa!


Tin vui là đồng chí Th. vừa bước vô kỳ thực tập (internship) của KPMG, một trong bốn Big4 về kế toán, kiểm toán. Tớ cũng khoái KP lắm, nhưng bị rớt, hix! Còn đồng chí D. cũng chuẩn bị đi làm rồi!


Bạn D., bên giàn bông giấy, ở độ cao lưng chừng hai trăm mấy chục mét, chỗ tượng Phật nằm!




Khối trưởng, lúc chuẩn bị thưởng thức đặc sản Ninh! Quán bánh canh ngay cuối đường Gia Long, năm lớp 12, được cô B.D dẫn đi ăn, nhớ tới giờ luôn nè!

Có máy, mà không biết bấm, nên hình chụp xấu quắc!





Hai đồng chí này bày đặt giữ khoảng cách nè!

Còn một số hình, nhưng tớ mệt rồi, nếu cần thì đưa USB tớ chép cho nhé! Nhưng trên tinh thần, thì những tấm đẹp đã được treo trên đây hết rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét