Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009

Má ơi con bị chó cắn!


Chuyện ở lớp cũng bình thường, đang nghĩ tới ngày cuối tuần để về quê thăm má, mà giờ sao thấy xa tít tắp! Má, con mới bị chó cắn, về nhà con giở quần lên cho má coi! Hì chân con thì hơi nhiều cái lông, nhưng ít thẹo, con nhớ hồi xưa má hay dòm chân con nói số thằng này khổ, bàn chân xấu quá! Mà chắc má sẽ xót, vì con có bao giờ bị chó cắn đâu.
Thế nên hôm bữa, khi con quyết định đi ăn hủ tiếu, con thấy kỳ kỳ. Hồi chiều con lên trường, con ăn cóc, ổi me xoài rồi, thế mà về nhà, con lại đói nữa. Vậy là con mặc áo, le te đi ăn hủ tiếu! Gì chứ con khoái ăn hủ tiêu lắm má, dù má có hù con là hủ tiếu có chuột, có trùn chỉ. Con ăn cũng ghớm, nhưng đói thì con ăn, con còn thấy ngon! Mà má ơi, bây giờ cái gì hổng dơ, hổng ghớm hả má!
Và con thấy ông chủ con chó, xăm đầy mình má ạ! COn sợ quá, con đi luôn. Con đi ăn hủ tiếu, ăn mà thấy đau quá! Phần vì con xin ông bán hủ tiếu cho con trái ớt, để con xát vào vết cắn, cho nó khử trùng! Chứ thật ra là lòng con nó đau. Ở quê mình thì nếu bị chó cắn, chủ người ta lo sốt vó, ,te tái chạy theo hỏi mình có bị sao không, rồi biểu đi chích thuốc, tiền thì chủ phụ cho. Chứ ông thành phố này kỳ quá, ổng la con chó ổng, ổng nhốt nó lại, còn con thì ổng làm ngơ! Nên con buồn, con đi ăn hủ tiếu, con ăn luôn hai tô luôn má ơi!
Trước khi con bị con chó cắn thì thằng cùng phòng đang tắm, thằng khác thì đi chơi Noel! Con cũng tính đi Noel má, nhưng năm nay già rồi, thấy hổng có hứng! Đường phố thì đông, người đông, xe đông! Thôi con ờ nhà cho rồi! Con nhớ mấy năm còn ở nhà, hay đi chơi lắm, về trễ, má không có la con, DÙ năm nào mùa Noel cũng là mùa con thi túi bụi!
Tối lại con sợ! COn gọi điện cho má, muốn khóc ghê lắm nhưng chỉ dám nói nhỏ nhỏ, sợ má sợ này nọ! Mà má sợ thiệt, mà con cũng sợ luôn! Lần đầu con bị chó cắn mà, sợ đất khách quê người,nửa đêm bị điên tùm bậy tùm bạ thì bỏ má, con chịu sao nổi! Má thòng theo câu mày mà chết là tao chết theo mày! COn hoảng quá, cúp máy luôn!
Và con bị chó cắn! Đầu tiên con la lên, rồi im, rồi lết tới chỗ kia, vạch đùi ra, coi thì thấy có mau! Cũng đau má, chó cắn mà!Con chó nhỏ nhỏ, răng nanh tua tủa, nước miếng nhễu nhại thì không đến nổi nhưng dòm cũng ghê! COn sợ lắm má!
Hôm sau con đi chích ngừa, thấy cuối năm sao con hay xui bậy xui bạ quá má! Năm ngoái thì con bị bắt xe, năm nay thì chó cắn! Hix, xui ghê!
Con bị chó cắn, con báo với má!
Thương gởi má ở quê!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét